1. Trao đổi thông tin hai bên
2. Lấy yêu cầu và thông tin dự án
3. Chủ đầu tư cung cấp tài liệu
4. Tư vấn sơ bộ về dự án
5. Nhà thầu đề xuất concept dự án
6. Báo giá thiết kế
1. Phác thảo minh họa thiết kế
2. Lên layout bố cục cơ bản
3. Ra concept chi tiết đi kèm layout
4. Ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế
5. Chốt layout và concept
6. Tiến hành thanh toán theo đợt
1. Ra phương án thiết kế chính thức
2. Thuyết trình phương án với VR
3. Chỉnh sửa lần 1 và thuyết trình lại
4. Chỉnh sửa lần 2 và thuyết trình lại (Chỉnh sửa lần 3,4 và thuyết trình lại nếu cần thiết, đảm bảo CĐT hài lòng)
5. Chốt phương án thiết kế cuối cùng
6. Ra hồ sơ thiết kế kỹ thuật hoàn thiện
1. Trao đổi và tư vấn chất liệu, vật tư thi công cho CĐT
2. Bóc tách khối lượng và báo giá thi công theo vật liệu đã thống nhất
3. Điều chỉnh tăng giảm theo yêu cầu
4. Gửi báo giá và phụ lục giá những hạng mục tiềm năng phát sinh
5. Chốt tiến độ thi công cùng CĐT
1. Ký kết hợp đồng thầu thi công
2. Tiến hành thanh toán theo đợt
3. Tiến hành công tác triển khai ban đầu: nhận mặt bằng, làm việc cùng ban quản lý tòa nhà, làm việc cùng cơ quan chức năng, bổ sung hs,…
4. Lập bảng tiến độ & đội giám sát, CSKH làm việc trực tiếp với CĐT
1. Tập kết vật tư, nhân công theo kế hoạch công việc
2. Điều phối, giám sát và triển khai thi công theo như thiết kế, định hướng đã thống nhất cùng CĐT
3. CĐT thanh toán theo đợt
4. Thường xuyên cập nhật thông tin & tiến độ thi công cho CĐT
5. Làm việc cùng cơ quan chức năng, ban ngành quản lý,… trong quá trình thi công
1. Hoàn thiện tất cả các phần công việc đúng chất lượng và đủ khối lượng theo như đã thống nhất. Bàn giao.
2. CĐT tiến hành kiểm tra và nghiệm thu phần việc hoàn thiện
3. Tổng kết phát sinh và ký phụ lục HĐ
4. Ký kết nghiệm thu, thanh lý hợp đồng và thanh toán lần cuối (đã trừ phần giá trị bảo hành)
5. Gửi các giấy tờ và hóa đơn còn lại.